12/01/2012

Hướng dẫn lấy lại nick yahoo khi chẳng may bạn bị hack (yahoo us)

Tình hình là trước đây mình bị hack YH do bị dính trojan. Nguyên nhân là do PC k cài anti virút. Do không biết cách lấy lại pass yahoo (lên google search mà ko có chỉ, còn nói lấy pass = mail thay thế, câu hỏi bảo mật, fone -> thì xin thưa thằng hacker nó đã change hết mấy cái đó của bạn lun rồi) nên mình đã nhờ thằngemday (nick clone của thằng richboss). Kết quả là mình đã lấy lại được YH nhưng đâu ngờ lại bắt nguồn của 1 rắc rối mới tất cả mọi info của mình đã bị thằng đó biết hết và nó hack nick YH của mình 2 lần nữa.

Vì thế khuyên anh em là không nên dính dáng tới dịch vụ nhờ lấy YH,LR,PayPal,Pz.... gì đó. Vì 1 khi anh em cung cấp thông tin cho ng khác thì tài khoản của anh em đã không còn gì là an toàn nữa.

Nay mình xin lập topic để anh em tự có thể contact YH và tự lấy lại nick YH, bảo mật thông tin của mình.

B1: vào địa chỉ mail.yahoo.com , nhấn vào dòng chữ I can't access my account phía dưới chữ log in

B2: Sau đó làm các bước còn lại theo trình tự như hình. BẠN NÀO THẤY KHÓ KHĂN VỀ MẶT TIẾNG ANH THÌ CỨ GOOGLE DỊCH MÀ PHANG NHÉ.















KẾT QUẢ CHIỀU NAY 






Chúc các bạn sớm lấy lại nick YH cuả mình và bảo quản cho thật tốt.

Thank nếu thấy bài viết hữu ích.



***** ĐỐI VỚI YAHOO VIỆT NAM ******

Bạn nhấn vào link sau:http://help.yahoo.com/l/vn/yahoo/edi...rd-28852.html#

Sau đó nhấn vào hình này 


Bạn sẽ gặp được supporter là người VN, sau đó bạn trình bày và trả lời các câu hỏi SP hỏi bạn bằng tiếng việt là bạn sẽ lấy lại được nick.

Để phân biệt Yahoo US hay Yahoo VN thìdựa vào đuôi email của bạn:
@yahoo.com -> US
@yahoo.com.vn -> VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét